Khám sức khỏe theo đoàn

Cơ hội và khó khăn của bệnh viện

Khi nhu cầu Khám sức khỏe cho nhân sự của các công ty càng ngày càng nhiều thì bệnh viện càng cần tối ưu hóa thời gian cho các bộ phận để nâng cao HIỆU QUẢ KINH DOANH. Tuy nhiên, thực trạng hiện tại có thể là:

content-image

Số lượng bác sĩ, trang thiết bị cố định hạn chế trong khi số lượng nhân viên cần khám 1 lúc rất đông

content-image

Dữ liệu sau khám trả về thủ công cho từng nhân sự bằng bản cứng dẫn đến sai sót

content-image

Thời gian chuẩn bị > 10 ngày
Thời gian tổng hợp trả kết quả > 10 ngày

content-image

Không có báo cáo tổng hợp, dữ liệu để chăm sóc, tư vấn cho khách hàng sau khám đoàn

content-image

Giải pháp của

Omi HCMS

content-image

Hệ thống quản trị toàn bộ quá trình từ lúc ký hợp đồng, đăng ký khám đến khi trả kết quả giúp TIẾT KIỆM được 30% nguồn lực về nhân sự, thời gian vận hành.

content-image

Tính năng follow up và các module mở rộng dành cho chủ doanh nghiệp, nhân sự… giúp Bệnh viện, phòng khám mở rộng tập khách hàng là các đoàn khách khám sức khỏe định kỳ của các tổ chức, doanh nghiệp.

Quản lý toàn bộ quy trình khám đoàn

Chưa khi nào đơn giản đến thế

Quản trị
thông minh

icon-title

Tài chính minh bạch

icon-title

Thủ tục nhanh gọn

icon-title

Rút ngắn thời gian chờ đợi

Quản lý
hợp đồng

ic_text

Cho phép thêm hợp đồng, công ty, doanh nghiệp

ic_text

Quản lý hợp đồng, khách hàng theo tháng, năm

ic_text

Thống kê nhân sự khám theo tháng, năm

ic_text

Lọc, thống kê theo các trường

ic_text

Theo dõi lịch sử sửa, xóa

img-content

Quản lý
Tài chính

ic_text

Quản lý các loại Giá dịch vụ, gói khám

ic_text

Các loại chiết khấu v.v...

ic_text

Các báo cáo thống kê về tài chính...

img-content

Quản lý
các gói khám

ic_text

Quản lý gói khám theo doanh nghiệp, theo thời gian, theo giới tính

ic_text

Danh mục dịch vụ theo từng gói khám

ic_text

Quản lý dịch vụ làm thêm, ngoài gói

img-content

Quản lý
lịch hẹn khám

ic_text

Cho phép quản lý lịch hẹn theo từng doanh nghiệp, từng cá nhân

ic_text

Lọc thông tin theo các trường mong muốn nhanh chóng, thuận tiện

img-content

Quản lý form đăng ký
thông tin khám ban đầu

ic_text

Lưu trữ, chỉnh sửa, lọc… các thông tin đăng ký khám lần đầu/ thông tin đăng ký khám định kỳ

img-content

Quy trình
nhanh gọn

icon-title

Giúp Bệnh viện tối ưu được 30% chi phí nhân sự và thời gian

Tiếp nhận khám
nhanh gọn

ic_text

Lễ tân đã có toàn bộ thông tin về ngày giờ đăng ký khám cũng như form nội dung khai thác ban đầu của khách hàng để sắp xếp lịch khám

img-content

Theo dõi toàn bộ
quá trình khám
của bệnh nhân

ic_text

Tính năng quản lý cho phép các phòng ban nhìn được toàn bộ quá trình khám của khách hàng để có những hướng dẫn, điều chỉnh phù hợp.

img-content

Nhập kết quả
thuận tiện

ic_text

Cho phép nhập thủ công, các thao tác sửa, xóa, listup thuận thiện

ic_text

Có thể kết nối để lấy kết quả tự động từ các máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh

ic_text

Quản lý được tiến độ nhập kết quả để đảm bảo tối ưu thời gian

img-content

Trả kết quả
nhanh và chính xác

ic_text

Kết quả được tổng hợp và gửi đến khách hàng trên nền tảng web cho doanh nghiệp, App cho bệnh nhân hiện đại, nhanh chóng, chính xác, hướng tới một mô hình Bệnh viện thông minh 4.0.

img-content

Tương tác
hiệu quả

icon-title

Chìa khóa giúp Bệnh viện tăng trưởng doanh thu

Các tính năng
quản trị dữ liệu

Giúp Telesale dễ dàng chăm sóc khách hàng sau khám, biến khách hàng khám sức khỏe quay trở lại thành khách hàng cá nhân thân thiết:

ic_text

Quản trị hồ sơ sức khỏe cá nhân

ic_text

Quản lý Sổ tay thuốc

ic_text

Quản lý Nguy cơ bệnh, mức độ stress

img-content

Doanh nghiệp

ic_text

Được tiếp cận một báo cáo thống kê, tổng hợp về toàn bộ kết quả khám của nhân sự qua các năm, xem chi tiết các hồ sơ sức khỏe và nhận được những cảnh báo về sức khỏe của nhân sự (Tỉ lệ người mắc/có nguy cơ mắc bệnh mãn tính, tình trạng stress…)

img-content

Nhân sự doanh nghiệp

ic_text

Được nhận kết quả bản mềm trên App, được hỗ trợ quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân và toàn bộ quá trình chăm sóc sức khỏe sau khám với nền tảng PHR đầu tiên tại Việt Nam.

img-content

Omi HCMS

Giải pháp CNTT TOÀN DIỆN

01

Vận hành và doanh số
cho bệnh viện

ic_text

Đơn giản hóa việc làm hồ sơ

ic_text

Giảm tối đa sai sót trong quá trình quản lý hồ sơ

ic_text

Tiết kiệm chi phí nhân sự trong quản lý, vận hành

ic_text

Tối ưu hóa thời gian cho các bộ phận

ic_text

Nâng cao chất lượng chăm sóc sau khám

02

quản lý sức khỏe
doanh nghiệp
cho các công ty

ic_text

Được cung cấp bảng báo cáo tổng hợp tình hình sức khỏe của công ty

ic_text

So sánh, đánh giá dữ liệu trong vòng 3 năm liên tục

ic_text

Đánh giá xu hướng, nguy cơ bệnh của nhân sự

ic_text

Quyền lợi giữ chân nhân sự cao cấp.

03

quản lý sức khỏe cá nhân
“All in one” cho nhân sự

ic_text

Đăng ký khám, Nhận kết quả nhanh chóng qua App

ic_text

Quản lý Hồ sơ khám sức khỏe định kỳ

ic_text

Kết nối telehealth với bác sĩ của Cơ sở y tế

ic_text

Dựa trên các thông tin khai báo chỉ số cơ thể và kết quả khám định kì/khám bệnh đưa ra các biểu đồ đánh giá nguy cơ:
Nguy cơ tiểu đường
Nguy cơ ung thư gan
Nguy cơ đứt mach máu

ic_text

Nhận lời khuyên chăm sóc sức khỏe từ các Cơ sở y tế sau khi khám

ic_text

Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ khác như kiểm tra stress, dự đoán sức khoẻ qua AI, Kết nối IoT giám sát sức khoẻ...

Phản hồi

của khách hàng

Phòng khám Đa khoa Sakura với đặc thù phục vụ riêng cho các khách hàng là người Nhật tại Hà Nội rất cảm ơn OmiCare vì đang mang đến cho Sakura một phần mềm quản lý dữ liệu khám đoàn HMS và Hồ sơ sức khỏe cá nhân PHR theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khách hàng của chúng tôi rất hài lòng vì những giá trị Gia tăng mà HMS và PHR mang lại cho doanh nghiệp và nhân sự của họ

Bệnh viện Đa khoa Chữ thập xanh tự hào là đối tác chiến lược của OmiCare trong hành trình số hóa bệnh viện. HCMS là giải pháp CNTT cho khám đoàn đầu tiên được áp dụng tại Chữ Thập Xanh mang đến một giá trị rất khác biệt cho bệnh viện và khách hàng của chúng tôi.

Đăng ký ngay

để được tư vấn miễn phí

Gửi email đến cho chúng tôi

image-form
img-btn Gọi ngay